Hoa Hậu Bích Liên

hoa hau bich lien

Hoa Hậu Bích Liên là người đã sáng lập và phát triển Hệ thống thẩm mỹ nhiều thành công tại Hoa Kỳ. Bích Liên đã tạo uy tín và có một chỗ đứng vững vàng trong lĩnh vực thẩm mỹ. Có rất nhiều phụ nữ tìm đến Trung tâm thẩm mỹ để được hướng dẫn chăm sóc sắc đẹp. Chẳng những cô tạo ra được sự tin cậy qua cách phục vụ và sự tận tâm. Mà khách hàng đến với viện thẩm mỹ Bích Liên để được tư vấn dùng bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho da loại của mình.

Để đạt hiệu quả cao nhất và cũng nhờ sự hiệu quả của dòng mỹ phẩm chuyên nghiệp. Đã đưa Hoa Hậu Bích Liên những bước thành công ngày hôm nay. Đó là thương hiệu mỹ phẩm EV Princess chuyên chăm sóc da mặt rất hiệu quả. Do chính cô cùng các bác sĩ và dược sĩ tìm tồi, nghiên cứu xây dựng nên thương hiệu này. Tên gọi EV Princess được ghép từ tên và họ viết tắt của cô là “Elizabeth Võ”.

Mỹ phẩm Hoa Hậu Bích Liên chuyên chăm sóc da mặt cho phụ nữ Á Đông

Chúng ta có thể nói đây là dòng mỹ phẩm chất lượng rất phù hợp với làn da Á Đông. Qua số lượng đông phụ nữ sau khi dùng thử sản phẩm này đã khen ngợi. Vì sự công hiệu trong việc hỗ trợ chữa trị các bệnh về da mặt mà phụ nữ rất lo sợ. Như tàn nhang, vết nám, vết thâm đen và da đồi mồi. Nhất là những vết nhăn xuất hiện sớm trên gương mặt phụ nữ.

Có thể nói kẻ thù của sắc đẹp phụ nữ là sự già nua. Việc làm chậm lại lão hóa của tự nhiên và khí hậu. Giữ được trẻ trung lâu bền là điều không phải quá khó khăn. Đây cũng là động cơ đem lại sự tự tin và an vui trong cuộc sống của hầu hết phụ nữ. Nó quyết định cả sự thành công trong kinh doanh cũng như việc bảo vệ hạnh phú gia đình của họ.

Bởi vậy không có một người phụ nữ nào lại không lựa chọn cho mình một loại mỹ phẩm để làm đẹp. Chính vì vậy sự ra đời của EV Princess Cosmetics. Đã làm ngạc nghiên những người quen dùng các loại mỹ phẩm đắc tiền xa xỉ. Bởi ai cũng nghĩ rằng những thương hiệu sang trọng và nổi tiếng đó mới công hiệu. Nhưng thật ra cò một sự lầm lẫn rất lớn trong lựa chọn. Chính là sự phù hợp mới mang lại kết quả cao nhât. Bởi vì EV Princess được bào chế thích hợp với làn da người Á Đông. Giá cả phù hợp với người có thu nhập trung bình và khá.

Quảng bá sản phẩm EV Princess trên phương tiện truyền thông đại chúng

Kết quả bất ngờ đã mang đến cho mọi người sự hài lòng nhờ vậy sản phẩm này. Đã trờ thành nỗi tiếng và đó chính là sự khởi nguồn thành công của Hoa Hậu Bích Liên. Sự chọn lựa để cống hiến cho mọi người sản phẩm tuyệt vời này. Đã được phổ biến rộng rãi trên nhiều phương tiện quảng cáo qua báo chí. Trên làn sóng phát thanh của VNA RADIO San Jose. Băng tầng 1500AM chuyên đề về sắc đẹp do Bích Liên phụ trách.

Qua số lượng kháng giả đông đảo thường xuyên gọi vào để Bích Liên chia sẽ kinh nghiệm hay. Để khen ngợi sản phẩm do viện thẩm mỹ của Hoa Hậu Bích Liên bán ra. Đó chính là tiếng nói trung thực nhất về hiệu quả của sản phẩm. Từ đó mọi người biết đến tên của thương hiệu mỹ phẩm EV Princess.

Nhà phối phối mỹ phẩm EV Princess tại Việt Nam

Để mở rộng thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Việt Nam. Hoa Hậu Bích Liên đã mang thương hiệu EV Princess về Việt Nam năm 2006. Tại đây cô đã mở “Trung tâm thẩm mỹ Bích Liên”. Trực thuộc hệ thống thẩm mỹ viên Bích Liên tại Mỹ. Địa chỉ: 24 Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh. Nơi đây đã trở thành địa chỉ chăm sóc da quen thuộc của nhiều Chị em phụ nữ trong và ngoài nước.

Sự thành công của Hoa Hậu Bích Liên trên thương trường. Đã biến cô thành mộ nhà doanh nghiệp nổi tiếng và cô đã nhận được nhiều bằng khen. Cô lại tham gia dự thi nhiều cuộc thi Hoa Hậu. Và đã nhận được nhiều giải thưởng, cũng như ngôi vị cao quý. Mà hẳn là rất nhiều phụ nữ ít nhất một lần trong đời mình đã từng mơ ước.

ev princess bich lien

Hoa Hậu Bích Liên có một tấm lòng vàng!

Khi nhắc đến Hoa Hậu Bích Liên, thì hầu hết những người Việt Nam tại Mỹ đều biết. Mọi người thường hay gọi Elizabeth Bích Liên là Hoa Hậu “Từ thiện”. Bởi việc là từ thiện của cô đã tên tuổi của cô gắn liền với danh xưng ấy.

Ở hải ngoại, cô tổ chức nhiều hoạt động từ thiện dành cho cộng đồng người Việt. Và trong những năm qua, nhiều vùng bão lũ cũng như vùng sâu, vùng xa ở Việt Nam. Người dân đang gặp nhiều khó khăn, vất vã cần sự giúp đỡ của cộng đồng xã hội.

Vâng! Cứ mỗi độ xuân về những người con xa xứ nơi đất khách quê người. Như Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên luốn hướng về quê hương đất nước. Nhất là những vùng quê nghèo tại Tỉnh Kiên Giang. Bà con còn gặp nhiều khó khăn vất vả.

Trong những năm qua, cứ vào những dịp tết đến xuân về. Hoa Hậu Elizabeth Bích Liên tuy không nhiều thời gian về thăm quê hương. Nhưng cô đã cô gắng tranh thủ mọi phương tiện, tạo điều kiện tốt nhất. Gửi gắm tấm lòng của mình vào những phần quà tình thương nhờ “Hội Từ Thiện Chùa Phổ Minh”. Tại Tp.Rạch Giá, Tỉnh Kiên Giang tổ chức chương trình “Xuân ấm áp tình người”.

Làm cầu nối để nghĩa tình trao tặng tận tay quý bà con với tâm nguyện. Chia sẽ phần nào nỗi niềm khó khăn và vất vả của bà con. Mong sao tất cả những bà con lao động nghèo nói chung có được niềm vui. Trong ngày tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam.

Hoa Hậu Bích Liên phát triển thương hiệu EV Princess tại Việt Nam

Với sự phát triển của xã hội nhu cầu làm đẹp sẽ không có giới hạn. Đặc biệt là đối với phái nữ luôn thích làm đẹp. Với ý tưởng làm thế nào để con người có thể chống chọi lại hóa trình lão hóa của tự nhiên của khí hậu. Đã đưa Hoa Hậu Bích Liên là một Việt kiều Mỹ. Đã sáng lập ra hãng mỹ phẩm của Hoa Hậu Bích Liên có tên gọi EV Princess. Sau trên 12 năm hình thành và phát triển thương hiệu EV Princess đã có mặt trên 15 nước. Trong đó có Việt Nam và đang trở thành thương hiệu có uy tín.

Thị trường mỹ phẩm thế giới là một thị trường lớn có doanh thu khổng lồ. Nhiều thương hiệu mỹ phẩm đã ra đời có lịch sử hàng trăm năm. Vì vậy để xây dựng thành công một thương hiệu mỹ phẩm mới quả là điều không dễ dàng. Đặc biệt là đối với một Việt kiều như Hoa Hậu Bích Liên. Nhưng với lòng quyết tâm và hướng đi mới, nhằm khẳng định chổ đứng. Cũng như tài năng của một thế hệ người gốc Việt trẻ tuổi. Thương hiệu mỹ phẩm EV Princess đã không ngừng phát triển lớn mạnh. Trở thành một thương hiệu mỹ phẩm có uy tín trên toàn cầu.

Thế mạnh của mỹ phẩm EV Princess

Thế mạnh của mỹ phẩm EV Princess chính là nằm ở giá thành. Sản phẩm tương đối phù hợp với người dân có thu nhập trung bình và khá. Mặt khác không đi vào sản xuất nhiều chủng loại hàng hóa mỹ phẩm. Mà đi sâu vào sản xuất sản các loại mỹ phẩm cho da mặt. Như kem dưỡng tế bào da, kem dưỡng trắng da, kem chống nắng. Mỹ phẩm chống thâm quầng mắt, kem dùng cho da mụn, nám, tàn nhang. Và các loại nước rửa cho da mặt.

Điểm đáng chú ý là các sản phẩm mỹ phẩm chất lượng kém. Sản phẩm trực tiếp tác động đến sức khỏe người sử dụng. Do đó việc sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ hóa chất sẽ hết sứ nguy hiểm. Vì vậy để khắc phục được điểm yếu này. Các sản phẩm Bích Liên được sản xuất ra, điều có nguồn gốc chiết xuất từ trái cây và thảo dược. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Với mục tiêu xem thị trường mỹ phẩm ở Việt Nam là một thị trường đầy tiền năng. Bởi mức thu nhập và đời sống của người dân đang tăng cao. Nhu cầu sử dụng các loại mỹ phẩm chăm sóc da mặt là rất lớn. Vì vậy Hoa Hậu Bích Liên sẽ đẩy mạnh công tác tiếp thị sản phẩm ra thị trường. Tư vấn trực tiếp cho khách hàng sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp. Góp phần khẳng định thương hiệu mỹ phẩm EV Princess trong tâm lý tiêu dùng của người Việt Nam.

Tại sao Trung tâm thẩm mỹ Hoa Hậu Bích Liên đã trở thành địa điểm chăm sóc da uy tín?

Đội ngũ chuyên gia thẫm mỹ của Chúng tôi không nhưng có trình độ chuyên môn cao. Trên 20 năm kinh nghiệm trong lãnh vực làm đẹp. Tư vấn chuyên sâu về da và hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm phù hợp cho từng loại da. Mà cần phải có phẩm chất sau:

  • Luôn luôn quý mến khách hàng.
  • Đối xử với khách hàng như người bạn tốt nhất của mình.
  • Lắng nghe thấu hiểu nhu cầu và khách hàng.
  • Đáp ứng nhu cầu được các khách hàng.
  • Cung cấp giá sản phẩm của Công ty EV Princess theo đúng giá quy định.
  • Tư vấn cho khách hàng bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp cho da loại của họ.
  • Làm cho khách hàng cảm thấy thỏa nguyện mong cho những nhu cầu của thân bản.
  • Chỉ ra những sản phẩm theo đúng ý muốn của khách hàng.
  • Cung cấp sản phẩm sẵn sàng bất cứ khi nào khách hàng mong muốn.
  • Mang lại vẽ đẹp cho khách hàng nhiều hơn mức họ mong đợi, mặc dù chỉ có một chút.
  • Thường xuyên cảm ơn khách hành một cách chân thành

Nhà phân phối mỹ phẩm EV Princess độc quyền tại Việt Nam

Địa chỉ số 22A (24 dời qua) Lý Chính Thắng, Phường 8, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh. Đã trở thành địa điểm chăm sóc da quen thuộc của biết bao Khách hàng trong và ngoài nước.

Công Ty EV Princess không có Cửa hàng hay Chi nhánh trực thuộc tại TP.Hồ Chí Minh, Việt Nam. Hay trực thuộc Tổng Công Ty EV Princess tại Mỹ. Quý khách muốn mua kem của Hoa Hậu Bích Liên để sử dụng. Vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty. Chúng tôi cũng không cộng tác với bất cứ trang bán hàng Online nào khác.